Back

MetaCityM
[MetaCity M] เผยความคืบหน้าการพัฒนาล่าสุด

2022.03.08

[MetaCity M] เผยความคืบหน้าการพัฒนาล่าสุดกับสาธารณะ
  เกมมือถือแนวโอเพ่นเวิลด์ "MetaCity M" ที่พัฒนาโดย Gamamobi มียอดขายพรีเซลล์ครั้งแรกที่โดดเด่น! ล่าสุดเปิดตัวประกาศขายล่วงหน้าครั้งที่ 2 ที่เรียกความสนใจจากตลาดโลกได้อีกครั้ง ตอนนี้สมาชิกจำนวนมากในแพลตฟอร์มคอมมูนิตี้พูดคุยและตั้งตารอกับเมตาเวิร์ส "MetaCity M" ที่กำลังจะมาถึง!

วันนี้ ทางการได้เปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบอวตาร (ชุดตัวละคร) และการแนะนำระบบทักษะชีวิตหลักที่ใหญ่ที่สุดของเกม "MetaCity M" สร้างประสบการณ์ชีวิตที่หลากหลายให้กับผู้เล่นในโลกเมตาเวิร์สนี้ได้อย่างไร


(01:[MetaCity M] เผยความคืบหน้าการพัฒนาล่าสุด)

สร้างตัวละครด้วยแฟชั่นและสไตล์ที่หลากหลาย!
  เมื่อผู้เล่นเข้าสู่ MetaCity M เป็นครั้งแรก พวกเขาจะต้องสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวของตัวละคร สามารถปรับแต่งเพศ ใบหน้า ลักษณะใบหน้า สีผิว และทรงผมยอดนิยมต่างๆ จากประเทศต่างๆ ได้! สำหรับตอนนี้มีรูปแบบมากกว่า 1,000 ชุดให้ผู้เล่นเลือกได้ตามต้องการ!
  สำหรับแฟชั่นเริ่มต้นของคุณ คุณสามารถเลือกชุดเริ่มต้นได้สองสามชุดในตอนเริ่มต้น แต่ความสนุกจะเริ่มขึ้นเมื่อคุณเข้าสู่เกม! คุณสามารถเรียนรู้พิมพ์เขียวของหมวก เสื้อ กางเกง และรองเท้าหลายพันรายการได้จากกิจกรรมต่างๆ! นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ต่างประเทศที่มีชื่อเสียงให้เลือกสะสมเพื่อให้ผู้เล่นใน "MetaCity M" สามารถเปลี่ยนแฟชั่นได้ทุกวันตามอารมณ์และความชอบ!
ปัจจุบัน "MetaCity M" ได้ใช้บทบาทและตัวละครจาก IP ที่มีชื่อเสียงมากมาย โดยหวังว่าผู้เล่นจะสามารถแปลงร่างเป็นตัวละครในเกมหรือแอนิเมชั่นที่พวกเขาชื่นชอบได้! ทำให้โลกเมตาเวิร์สนี้มีความหลากหลายและมีสีสันมากขึ้น!

(02:[MetaCity M] ผู้เล่นจะสามารถเลือกเพศและปรับรูปลักษณ์ได้ตามต้องการ)

(03:[MetaCity M] เครื่องแต่งกายนับพันเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เล่นในด้านแฟชั่น!)

(04:[MetaCity M] ตั้งแต่ทรงผมแบบดั้งเดิมไปจนถึงทรงผมสมัยใหม่! มีให้ทุกคนเลือกได้ตามใจชอบ!)

(05:[MetaCity M] ทรงผมที่หลากหลายสามารถเลือกแสดงความเป็นคุณได้!)

(06:[MetaCity M] สร้างสไตล์ที่หลากหลายและไม่เคยตกยุค!)

(07:[MetaCity M] สามารถเพิ่มสไตล์ที่ไม่ซ้ำใครหลายร้อยแบบให้กับลุคของคุณ!)

https://youtu.be/yVmV4euB8aU
([MetaCity M] ทีเซอร์แรกของการสร้างตัวละคร)

ทักษะชีวิตที่หลากหลายสำหรับการผลิตและการค้า!
[MetaCity M] เป็นเกม metaverse แบบโอเพ่นเวิลด์ที่มีเซิร์ฟเวอร์ทั่วโลก ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าร่วมและเพลิดเพลินกับประสบการณ์เกม "ฟรี" โดยไม่มี "ข้อกำหนด" ใดๆ ดาวเคราะห์แต่ละดวงมีเมืองมากกว่า 1,600 เมือง เมืองชั้นสอง 690 เมือง และเมืองชั้นหนึ่ง 55 เมือง ด้วยโลกที่กว้างใหญ่กว่า 510 ล้านตารางกิโลเมตร! ที่นี่ คุณสามารถเป็นเพื่อนบ้านกับเพื่อนของคุณ ขับรถ เดิน หรือบินเพื่อสำรวจและท่องเที่ยวไปทั่วโลก! คุณสามารถปีนเขาเพื่อชมพระอาทิตย์ขึ้นและสัมผัสกับฤดูกาลที่แตกต่างกันถึง 4 ฤดู คุณยังสามารถขึ้นยานอวกาศเพื่อเยี่ยมชมดาวเคราะห์ดวงอื่นในสภาพแวดล้อมขอบฟ้าที่แตกต่างกัน
  ใน metaverse นี้ ผู้เล่นทุกคนต้องเรียนรู้ทักษะชีวิตมากกว่า 15 ทักษะโดยการรวบรวม คราฟ และสร้าง! ด้วยการพัฒนาทักษะชีวิตและเลือกอาชีพที่เหมาะสม ผู้เล่นสามารถสร้างสิ่งของได้มากขึ้นและแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่นที่สามารถปรับปรุงการพัฒนาเมืองได้
  ไม่มี "ระดับตัวละคร" ใน [MetaCity M] แต่มีทักษะชีวิตที่แตกต่างกันมากกว่า 15 แบบซึ่งจะเป็นเนื้อหาหลักที่ส่งผลต่อการพัฒนาตัวละครของผู้เล่น คุณสามารถออกกำลังกายและปรับปรุงระดับผ่านการรวบรวมและการคราฟต่างๆ เช่น การตัดไม้ การขุด การเพาะปลูก การล่าสัตว์ การตกปลา การทำอาหาร การถลุงแร่ การแปรรูปชิ้นส่วน การทอผ้า และอื่นๆ อีกมากมาย! วัตถุดิบและผลิตภัณฑ์ทั้งหมดสามารถแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่นได้! วัสดุเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญในการพัฒนาเมืองของคุณ!

(08:[MetaCity M] ทักษะชีวิตที่หลากหลายเพื่อรวบรวมวัตถุดิบล้ำค่า!)

(09:[MetaCity M] ใช้ทักษะชีวิตของคุณโค่นต้นไม้ในป่า!)

https://youtu.be/BZ20S6jFQxQ
([MetaCity M] สามารถหาวัสดุไม้ได้จากป่า)

เชี่ยวชาญในทักษะการผลิตที่สามารถผลิต NFT ของคุณเองได้!
"ทักษะสร้างอาชีพ อาชีพสร้างผู้เล่น และผู้เล่นสร้างโลก" คือแกนหลักของ "MetaCity M" หลังจากเรียนรู้ทักษะชีวิตถึงระดับหนึ่งแล้ว ผู้เล่นจะต้องเลือกทักษะ "เฉพาะทาง" เพื่อยกระดับทักษะของตน ก้าวหน้าขึ้นและกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญระดับมืออาชีพในที่สุด และด้วยเหตุนี้ ผู้เล่นทุกคนจึงมีความต้องการร่วมกันที่หลากหลายสำหรับการรวบรวมและความสามารถในการผลิต

  เพื่อให้แน่ใจว่าทรัพย์สินเสมือนของผู้เล่นยังคงรักษาอิสระในการ "ข้ามพรมแดน" (โอนย้ายระหว่าง metaverse) ใน [MetaCity M] นอกเหนือจากวัสดุ ไอเทมเกม (อัปเกรดสิ่งก่อสร้าง) ทรัพย์สินที่เช่า สกุลเงิน และครึ่งหนึ่งของที่ดินบนดาวเคราะห์แต่ละดวงไม่ใช่ NFT อุปกรณ์ประกอบฉากที่เหลือเกือบจะเลือกได้ฟรีว่าจะสร้างเป็น NFT บนเว็บหรือไม่ (รวมถึงรูปลักษณ์ของทรัพย์สิน เสื้อผ้า รูปลักษณ์ของตัวละคร เฟอร์นิเจอร์ในร่ม สัตว์เลี้ยง ยานพาหนะส่วนบุคคล เครื่องบินเจ็ตส่วนตัว) นั่นคือ ไอเทมเกมทั่วไปที่ได้รับจากเกมสามารถแปลงเป็น NFT ซึ่งเป็นตัวเลือกที่ "ฟรีและใช้งานอยู่" ของผู้เล่น และตลาดโดยทั่วไปใช้ Game-Fi เพื่อเล่นเกมเพื่อสร้างรายได้ ใน [MetaCity M] ไม่ว่าคุณจะแปลงไอเทมในเกมเป็น NFT หรือไม่ก็ตาม จะมีผลกับวิธีการโอนธุรกรรมเท่านั้น และจะไม่ส่งผลต่อความคืบหน้าและประสบการณ์ของเกม สินทรัพย์เสมือนจริงที่ "สร้างโดยผู้เล่น เป็นเจ้าของโดยผู้เล่น" อย่างแท้จริงสามารถซื้อขายได้อย่างอิสระ!

(10:[MetaCity M] สามารถผลิตไอเท็มต่างๆ ได้ผ่านทักษะการคราฟ)

(11:[MetaCity M] ผู้เล่นสามารถใช้ทักษะการคราฟเพื่อสร้างรถยนต์ที่ไม่เหมือนใคร)

  ทางการกล่าวว่าในระหว่างการพัฒนา จะมีการเผยเนื้อหาในเกมเพิ่มเติมในอนาคต!
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MetaCity M โปรดติดตามคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ MetaCity M


《MetaCity M》ความร่วมมือทางธุรกิจ:[email protected]
《MetaCity M》เว็บไซต์:https://metacitym.com/
《MetaCity M》Discord:https://discord.gg/JEFGR2FRt9
《MetaCity M》Twitter:https://twitter.com/MetaCityM
《MetaCity M》Facebook:https://www.facebook.com/mcm.gamamobi/
《MetaCity M》Instagram:https://www.instagram.com/metacitym/