Back

MetaCityM
กระแสของ Metaverse กำลังเพิ่มขึ้น

2022.03.15

กระแสของ Metaverse กำลังเพิ่มขึ้น
พูดถึงการใช้ NFT ให้เกิดประโยชน์สูงสุดที่ MetaCity M!
“MetaCity M” เกมมือถือ metaverse แบบเปิดโลกเกมแรก ที่พัฒนาโดย Gamamobi ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้เล่น โดยขายที่ดิน NFT ล่วงหน้าในครั้งแรกหมดอย่างรวดเร็ว! และการขายล่วงหน้าในครั้งที่ 2 กำลังจะเริ่มต้นเร็วๆนี้ ร่วมทำความเข้าใจบทบาทของ “MetaCity M” ในโลกของ metaverse ไปพร้อมๆกัน!

(01:โลก metaverse ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน กำลังจะเริ่มต้น!)

มุ่งเน้นที่แกนหลักของเกม แนวคิด metaverse ข้ามพรมแดน
“MetaCity M” เป็นเกม metaverse ที่มีเซิร์ฟเวอร์สำหรับผู้เล่นทั่วโลก และ open world กึ่งแซนด์บ็อกซ์ ทรัพย์สินเสมือนที่ผู้เล่นเป็นเจ้าของในเกมสามารถโอนย้ายได้อย่างอิสระผ่าน metaverse ยกเว้นวัสดุและความคืบหน้าของเกมส่วนบุคคล ไอเท็ม (การอัพเกรดคุณสมบัติการคราฟ) สินทรัพย์ให้เช่า สกุลเงิน ที่ดินกว่าครึ่งของดาวเคราะห์แต่ละดวงเป็น NFT ผู้เล่นสามารถมีอิสระทางความคิด แปลงอาหาร เสื้อผ้า ที่อยู่อาศัย การขนส่ง และรายการบันเทิงต่างๆ ที่ได้รับในเกม รวมถึงอสังหาริมทรัพย์ รูปลักษณ์, เสื้อผ้า, ลักษณะตัวละคร, เฟอร์นิเจอร์, สัตว์เลี้ยง, การขนส่งส่วนบุคคล, เครื่องบินเจ็ตส่วนตัว ฯลฯ ที่คราฟเองหรือโดยผู้เล่นคนอื่นๆ ให้เป็น NFT
“MetaCity M” แตกต่างจากเกมบล็อกเชนเพื่อการลงทุนทั่วไป โดยเราจะเน้นที่ “Game-Fi” เพื่อสร้างรายได้จากการเล่นเท่านั้น Gamamobi ได้เริ่มวิจัยและพัฒนาในปี 2020 เพื่อพัฒนามาตรฐานเกม เนื้อหา ประสบการณ์ ความต้องการ การสื่อสาร การโต้ตอบ เพื่อตอบสนองความต้องการในการบริโภค สกุลเงินเสมือน NFT  และตระหนักถึงตัวเลือกและการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์เสมือนจริงที่เสรี "สร้างโดยผู้เล่น ที่ผู้เล่นเป็นเจ้าของ" อย่างแท้จริง


(02:ไอเท็มที่สร้างโดยผู้เล่นสามารถเปลี่ยนเป็น NFT ได้)

“MetaCity M” จะเปิด NFT ให้ทั่วโลกใช้งาน
จากกระแสงานศิลปะ NFT ทั่วโลก ทำให้ความต้องการพื้นที่ดิจิตอลในการแสดงตัวตน รสนิยม และคุณค่าของงานศิลปะ ในฐานะเกม metaverse ที่อยู่ในระดับแนวหน้าของศตวรรษ เปิดให้ผู้เล่นมีอิสระในเกม นอกจากจะสามารถแสดงผลงาน NFT ที่รวบรวมมาทั้งหมดแล้ว ยังสามารถแสดงคอลเลกชันงาน NFT ส่วนตัวในรูปแบบ "รูปภาพแขวน"  "วอลเปเปอร์" เป็นต้น โดยผลงานเหล่านี้สามารถนำไปตกแต่งพื้นที่ของผู้เล่นได้ ตามความต้องการของคุณเอง ในขณะเดียวกัน MetaCity M ก็จะร่วมมือกับผู้สร้างโครงการ NFT ทั้งหมดทั่วโลก  คาดว่าผลงาน NFT จะปรากฏในโลกเสมือนจริงอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากสามารถสนุกและเพลิดเพลินไปกับผลงาน NFT และจินตนาการที่ไม่มีที่สิ้นสุดในโลก metaverse!

(03:สามารถนำคอลเลกชั่น NFT ของคุณออกแบบตกแต่งพื้นที่ของคุณได้)

(04:สามารถนำ NFT ที่สะสมไว้ มาเป็นวอลเปเปอร์บนผนัง)

Presale ครั้งที่ 2 กำลังจะเริ่มขึ้น
สิ้นสุดไปแล้วสำหรับ Presale ที่ดินครั้งที่1 ของ MetaCity M ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดี โดยการขายหมดในเวลาอันรวดเร็ว และสำหรับ Presale ที่ดินครั้งที่2 ที่ได้มีประกาศไปก่อนหน้านี้ นอกจากจะทำจะทำให้มีผู้สนใจเข้าร่วมแพลตฟอร์มชุมชนเพื่อสอบถามข้อมูลแล้ว ยังมีผู้เล่นอีกจำนวนมากไปที่ตลาดรองเพื่อซื้อ NFTs จาก Presale ครั้งที่ 1 อีกด้วย โดยก่อน Presale คร้งที่2 ทีมงานได้เปิดเผยความคืบหน้าล่าสุดบนแพลตฟอร์มชุมชนหลัก ๆ และสัญญาว่าจะจัดทำเกม metaverse ที่มีคุณภาพ เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกับโลก metaverse ที่ไม่เคยมีมาก่อน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ MetaCity M โปรดติดตามโซเชี่ยลมีเดียอย่างเป็นทางการของ MetaCity M

(05:ตัวอย่างอาคารที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ในเกม)

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ  : https://metacitym.com/
Discord : https://discord.gg/JEFGR2FRt9
Twitter : https://twitter.com/MetaCityM
Facebook : https://www.facebook.com/mcm.gamamobi/
Instagram : https://www.instagram.com/metacitym/
ติดต่อเรา : [email protected]

Media contact: Sonya Li
E-Mail:[email protected]